June 30, 2016
Motortrivia Team (10249 articles)

Approved Certified Used Car by MG ทางเลือกใหม่ รถใช้แล้วผ่านการรับรองคุณภาพจาก MG


MG Press Release

 

  บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถใช้แล้วที่ผ่านการรับรองคุณภาพโดย MG ภายใต้ชื่อ Approved Certified Used Car by MG โดยมีการเปิดตัวเป็นทางการภายในงานมหกรรมจำหน่ายรถยนต์ป้ายแดงและรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดี หรือ FAST Auto Show Thailand 2016

  รถใช้แล้วของ MG จะได้รับการรับรองคุณภาพด้วยการตรวจเช็คอย่างละเอียด ครอบคลุมมากกว่า 200 จุด เพื่อให้ผู้ซื้อมั่นใจว่า รถทุกคันเป็นรถใช้งานที่ไม่เคยประสบอุบัติเหตุหนัก หรือได้รับความเสียหายที่กระทบต่อโครงสร้างรถ และไม่ผ่านการดัดแปลงที่นอกเหนือจากชุดตกแต่งแท้ของ MG นอกจากนี้รถทุกคันจะได้รับการรับประกันเพิ่มเติมอีก 1 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร พร้อมการรับประกันชิ้นส่วนสำคัญ 144 รายการ อาทิ เครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง ช่วงล่าง เครื่องปรับอากาศ และเทคโนโลยีความปลอดภัย เป็นต้น

  นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอ็มจีพร้อมนำเสนออีกหนึ่งทางเลือกของรถใช้แล้วด้วยการให้การรับรองคุณภาพ เป้าหมายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการซื้อหรือขายรถใช้แล้วที่มีคุณภาพดี ด้วยราคารับซื้อและจำหน่ายที่เหมาะสม พร้อมความน่าเชื่อถือสูงสุด เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการผลิตรถยนต์ และการใส่ใจในการให้บริการที่เหนือกว่า พร้อมสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศในทุกรายละเอียด”

  ผู้ที่ใช้บริการรถใช้แล้วของ MG จะได้รับบริการ Passion Service บริการหลังการขายจาก MG เช่นเดียวกับผู้ที่ซื้อรถใหม่ป้ายแดง ซึ่งประกอบด้วย 5 รูปแบบการให้บริการ ดังต่อไปนี้

1. รถบริการตรวจเช็คเคลื่อนที่ ให้บริการดูแลรักษารถยนต์ตามระยะนอกสถานที่
2. รับประกันสูงสุด 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร
3. บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ROADSIDE ASSISTANCE 24 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลา 4 ปี
4. บริการให้คำปรึกษาผ่าน CALL CENTRE ตลอด 24 ชั่วโมง
5. บริการรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อม

  สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ MG Call Centre โทร. 1-800-999-988 (สำหรับโทรศัพท์บ้านพื้นฐาน) และ 1-401-999-988 (สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่)