May 26, 2017
Motortrivia Team (10198 articles)

Vespiario เปิดตัวรุ่นลิมิเต็ด 2017 รับแคมเปญระดับเอเชีย Not for Everyone


ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

 

●   เวสปิอาริโอ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ พิอาจิโอ, เวสป้า, อาพริเลีย และโมโต กุซซี่ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย รับแคมเปญใหม่ระดับเอเชีย “Not for Every One. Is It for You?” หลังประสบความสำเร็จจากแคมเปญก่อนหน้าที่ใช้มาเป็นระยะเวลา 2 ปี พร้อมกระแสการตอบรับอย่างดีจาก Vespa PX 125 ซึ่งเวสปิอาริโอเชื่อว่าการประกาศเปิดตัวแคมเปญระดับภูมิภาคในปีนี้ จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

●   คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ในปีที่ผ่านมา เวสป้ามียอดจำหน่ายรวม 12,244 คัน ปีนี้เราตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 15% รวมเป็น 14,000 คัน ปัจจุบันมีผู้ขับขี่เวสป้าทั้งหมด 50,483 คัน จากยอดขายสะสมถึงเดือนเมษายน 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งนับว่าเป็นที่น่าพอใจ”


คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด


●   “ปัจจัยที่ทำให้ยอดขายเวสป้าโตนั้น มาจากการทำการตลาดแบบครบวงจร การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ โดยเฉพาะเวสป้า พีเอ็กซ์ 125 ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว รวมถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ การขยายตลาดและช่องทางการขายให้ครอบคลุมทั่วประเทศมากขึ้น จากปัจจุบันมีเครือข่ายอยู่ทั่วประเทศกว่า 80 แห่ง ปีนี้ตั้งเป้าขยายศูนย์จำหน่ายเพิ่มขึ้นอีก 10 แห่ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ Motoplex ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้สำหรับคนรักสองล้อจากอิตาลี ที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ โครงการ เอ สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26 เพื่อให้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนอย่างแท้จริงและเพื่อเข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด”

●   “แคมเปญล่าสุด Not for Every One. Is It for You? จะตอกย้ำความเป็นแบรนด์ไอคอนในกลุ่มรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ โดยแคมเปญนี้มุ่งหวังที่จะเข้าถึงกลุ่มคนผู้หลงใหลความโดดเด่นและต้องการที่จะแตกต่างอย่างมีสไตล์ ซึ่งหากคุณชอบที่จะแตกต่างแล้วล่ะก็ เวสป้าคือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ แคมเปญใหม่นี้นอกจากจะเป็นการตอกย้ำความเป็นแบรนด์พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ที่ครองใจผู้ขับขี่มายาวนานกว่า 70 ปีแล้ว ยังเป็นแคมเปญใหญ่ระดับภูมิภาคที่จัดขึ้นพร้อมกันทั่วเอเชียเพื่อนำเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเวสป้าให้โลดแล่นอย่างสง่างามสมกับความเป็น “Urban Icon of Mobility”

●   นอกจากแคมเปญใหม่นี้ เวสปิอาริโอได้ทำการเปิดตัวเวสป้ารุ่นพิเศษ Vespa Primavera 150 Arcobaleno Limited Edition สีฟ้าพาสเทล Azzurro Pastello แรงบันดาลใจจากสายรุ้ง ไฟหน้าทรงกลม  ตะแกรงหลังสีโครเมี่ยม ทุกคันประดับด้วยเพลทโลหะลิมิเต็ด อิดิชั่น พร้อมรับชุดพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นพิเศษ หมวกกันน็อคสีขาวสกรีนลายสายรุ้ง กระเป๋าเป้ และผ้าเช็ดตัวชายหาด

●   Primavera 150 Arcobaleno Limited Edition จะจำกัดจำนวนจำกัดผลิต 120 คัน ราคาจำหน่าย 123,900 บาท รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายจะถูกมอบให้กับมูลนิธิ เดอะ เรนโบว์ รูม (The Rainbow Room Foundation) ศูนย์ให้ความเข้าใจเรื่องความต้องการพิเศษในด้านพัฒนาการและพฤติกรรม ซึ่งสนับสนุนการช่วยเหลือตนเอง เสริมความมั่นใจและความภาคภูมิใจในความแตกต่างเฉพาะบุคคล และเป็นการสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมและเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมไทยให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

●   คุณพรนฎา กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากนี้ เรายังเตรียมงบการตลาดสำหรับแคมเปญใหม่นี้ผ่านการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ จุดแสดงรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์เวสป้าตามจุดสำคัญต่างๆ อีกทั้งยังมีการสื่อสารผ่านตัวแทนคนรุ่นใหม่ นำโดยนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง อาทิ เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ ออกแบบ – ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง” พร้อมด้วยหนุ่มสุดฮอต เกรท – สพล อัศวมั่นคง ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์อันน่าค้นหาและโลดแล่นไปกับความเป็น Urban Icon of Mobility รวมถึงยังมีการทำสื่อการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัล เพื่อเข้าถึงสาวกเวสป้าที่มีทั่วประเทศและขยายกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่อายุ 18-25 ปี ได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น”

●   และภายใต้แคมเปญนี้ เวสป้ายังมีสีใหม่ให้เลือกอีก 4 รุ่น ประกอบด้วย Vespa LX 125 i-Get สีเหลือง Giallo Lime ราคา 79,900 บาท, Vespa S 125 i-Get สีขาว Montebianco ราคา 88,900 บาท, Vespa Primavera 150 i-Get ABS สีแดง Rosso Dragon ราคา 119,900 บาท และ Vespa Sprint 150 i-Get ABS สีดำ Nero Vulcano ราคา 124,900 บาท

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.vespa.co.th หรือ facebook.com/vespathailand และอินสตาแกรม @vespathailand   ●


2017 Vespa Primavera 150 Arcobaleno Limited Edition