August 27, 2018
Motortrivia Team (10236 articles)

Baby hills เปิดตัวเบาะนิรภัยสำหรับเด็กแบรนด์ Daiichi ตัวช่วยดูแลเด็กในกลุ่มพรีเมี่ยม

Press Release

 

●   บริษัท เบบี้ ฮิลล์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ ไดอิชิ (Daiichi) จากประเทศเกาหลี และ เบรวี่ (Brevi) จากประเทศอิตาลี เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กในกลุ่มพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นรถเข็นเด็ก, เป้อุ้มเด็ก, เก้าอี้หัดนั่ง หรือ เบาะนิรภัยสำหรับเด็ก (Child safety seat) พร้อมบริการหลังการขาย รับประกัน 1 ปี และรับประกันอุบัติเหตุ 5 ปี

●   คุณมณีนุช โสภณสกุลศักดิ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “คุณแม่ช่างเลือกต้องการสรรหาสิ่งที่ดีให้กับลูก เราจึงสนใจนำเข้าผลิตภัณฑ์คาร์ซีทแบรนด์ไดอิชิ แบรนด์ที่มียอดขายสูงที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของเกาหลี และผลิตที่ประเทศเกาหลี 100% มาทำตลาดในไทย ซึ่งเราประทับใจในตัววัสดุยูรีเทนที่มีความนุ่มมากกว่าวัสดุทั่วไป ทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในผิวเด็กมากเป็นพิเศษ คำนึงถึงการแก้ไขอาการภูมิแพ้ของเด็ก มีผ้าให้เลือก 2 ชนิดคือ ผ้าออแกนิคสำหรับเด็กแรกเกิด และเด็กที่มีความเสี่ยงต่อการเป็นภูมิแพ้ กับผ้าเย็นสำหรับเด็กที่ขี้ร้อน พร้อมทั้งออกแบบผลิตภัณฑ์ให้รองรับสรีระของเด็ก ทำให้รู้สึกสบายและมีความสุขทุกครั้งที่นั่ง”

●   “นอกจากนั้น เรายังมีการนำเข้าแบรนด์อื่นๆ จากเกาหลีเข้ามาทำตลาดในไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งเป้อุ้มเด็กแบรนด์ Harmas ซึ่งเป็นเป้อุ้มเด็กระดับพรีเมี่ยม วัสดุด้านในโอบล้อมด้วยยูริเทนและเมมโมรี่โฟม (Memory Foam) ต่างจากเป้อุ้มเด็กทั่วไปในตลาด ทั้งยังใส่ใจด้านดีไซน์และคัดสรรโทนสีให้เหมาะกับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ จึงเป็นขวัญใจหลายๆ คนไปโดยปริยาย ตลอดจนเก้าอี้หัดนั่งแบรนด์ Jellymom ที่ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ และคำแนะนำจากศัลยแพทย์ และยังเป็นรถเข็นที่สามารถทำได้ทั้งลากและทั้งจูงแบบ 2-in-1 จึงตอบโจทย์พ่อแม่คนไทยได้อย่างมาก”

●   “ล่าสุดเราได้นำผลิตภัณฑ์รถเข็นเด็ก Mountain Buggy จากนิวซีแลนด์ออกสู่ตลาด ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาและความนิยมแพร่หลายอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเป็นรถเข็นที่มียอดขายอันดับหนึ่งของนิวซีแลนด์ และได้รับรางวัลมากมาย ทั้งนี้เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2561 ที่ผ่านมาภายในงานรักคุณเท่าฟ้า ซึ่งจัดโดยบริษัทการบินไทยนั้น คุณ Peter Rider อุปทูตรักษาการแทนเอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ ประจำประเทศไทย ได้ช่วยยืนยันถึงความเป็นสินค้าคุณภาพ มีชื่อเสียงไปทั่วโลก และตอกย้ำความเป็นผู้นำของรถเข็นเด็กแบรนด์นี้ได้เป็นอย่างดี”

●   ในเบื้องต้น เบาะนิรภัยสำหรับเด็กแบรนด์ไดอิชิจะมีแบบตั้งแต่เด็กแรกเกิดจนถึงอายุ 10 ปี แต่ละรุ่นรองรับน้ำหนักได้ตั้งแต่ 15 – 36 กก. ติดตั้งกับจุดยึด มาตรฐาน ISOFIX ได้ตามปกติ ราคาจำหน่ายรุ่นพื้นฐาน Frien-D เริ่มต้นที่ 17,900 บาท จนถึงรุ่นท๊อป First7 ราคา 31,900 บาท

●   ส่วนแบรนด์ใหม่ล่าสุด Mountain Buggy จะมีผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ฐานกระเช้าเด็ก Base Fix belt ซึ่งสามารถติดตั้งในรถโดยใช้เข็มขัดนิรภัยรถในการรัด ราคาเริ่มต้นที่ 4,800 บาท จนถึงกระเช้า คาร์ซีท แบบยึดฐานกับ ISOFIX ราคาเริ่มต้นที่ 7,190 บาท

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ โทร. 084-364-4445, สั่งซื้อออนไลน์ผ่าน Lazada หรือ facebook.com/Daiichithailand   ●