October 26, 2018
Motortrivia Team (10203 articles)

IMPACT Speed Park เปิดตัวรถโกคาร์ทน้ำมัน Sodi RT8 แบบพร้อมให้บริการ

Press Release

 

●   คุณปิยธิดา ธุระชน ผู้อำนวยการฝ่ายลีเชอะ แอนด์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เผยอิมแพ็ค สปีด พาร์ค เปิดตัวรถโกคาร์ทระบบน้ำมัน รุ่น Sodi RT8 จากบริษัท Sodikart ผู้ผลิตรถโกคาร์ทชั้นนำระดับโลกแบบพร้อมให้บริการ 12 คัน เพื่อสร้างมิติใหม่และความตื่นเต้นเร้าใจในการขับโกคาร์ทมากยิ่งขึ้น

●   Sodikart Sodi RT8 เป็นรถโกคาร์ทสมรรถนะสูงรุ่นแรกของโลก ที่มีการพัฒนาขึ้นบนโครงสร้างแบบชิ้นเดียว ให้ความรู้สึกเร้าใจเหมือนขับรถแข่ง ระบบความปลอดภัยสูง ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้ นับเป็นการเปิดตัวคาร์ทรุ่น Sodi RT8 เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย

●   ตัวรถยังมีเทคโนโลยี Proslide ป้องกันการลื่นไถลรอบทิศทาง และช่วยรองรับแรงกระแทกเช่นเดียวกับรถคาร์ทระบบไฟฟ้า นอกจากนี้ Sodi RT8 ยังมาพร้อมกับพื้นรถแบบเต็มคัน และตัวถังรถแบบชิ้นเดียวที่ช่วยห่อหุ้มเครื่องยนต์ ชิ้นส่วนรถทั้งหมดเป็นระบบกลไก เสียงเครื่องยนต์เบา ไม่มีกลิ่น ปลอดภัยด้วยโครงเหล็ก Roll Hoop ป้องกันศีรษะในกรณีที่พลิกคว่ำ เข็มขัดนิรภัย 4 จุด แป้นคันเร่ง พวงมาลัย และเบาะ สามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับสรีระของผู้ขับได้

●   Sodi RT8 ใช้พละกำลังจากเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 390 ซีซี. กำลังสูงสุด 12 แรงม้า ของฮอนด้า

●   ผู้ที่สนใจใช้บริการ… ต้องทำเวลาต่อรอบของรถไฟฟ้าให้ได้ตามเกณฑ์ที่กำหนด เพื่อรับสิทธิ์ขับรถน้ำมัน ซึ่งเวลาต่อรอบของรถไฟฟ้าแต่ละเดือนจะไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับความยาวสนามในเดือนนั้นๆ และผู้ขับต้องมีอายุ 14 ปีขึ้นไป ความสูงไม่ต่ำกว่า 140 เซนติเมตร หรือเป็นนักแข่งเยาวชน อัตราค่าบริการ 600 บาท/ คัน/รอบ (จากราคาปกติ 650 บาท) โดยราคานี้ไม่รวมค่าธรรมเนียมบัตรสมาชิก 100 บาท

●   อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ตั้งอยู่ที่ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) เปิดให้บริการจันทร์ – ศุกร์ เวลา 16.00 – 24.00 น. เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 24.00 น. และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 – 24.00 น. สนใจข้อมูลเพิ่มเติม เชิญได้ที่ www.impactspeedpark.com   ●