October 30, 2018
Motortrivia Team (10205 articles)

LeddarTech เพิ่มผู้เชี่ยวชาญยานยนต์เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหาร

Press Release

 

●   LeddarTech ซึ่งพัฒนาแพลตฟอร์มการพัฒนา LiDAR โซลิดสเตทที่มีราคาดีและมีประสิทธิภาพสูงสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ประกาศว่า Peter Marks หนึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหารของ LeddarTech เพื่อนำประสบการณ์ระดับโลกจากเทคโนโลยียานยนต์และอุตสาหกรรมการผลิต เสริมความมั่นคงในระดับสากลของ LeddarTech

●   Marks เป็นผู้ก่อตั้ง Executive Consulting Charleston ที่อยู่ในรัฐเซาท์แคโรไลน่าของสหรัฐอเมริกา เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ทำงานในคณะกรรมการบริหารหลายชุด ปัจจุบันเขาเป็นสมาชิกกรรมการบริหารที่ Broadcom Inc. และเป็นที่ปรึกษาฝ่ายบริหารที่ Gryphon Investors ซึ่งเขาได้นำประสบการณ์ด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ที่มีมาหลายทศวรรษมาสู่บริษัท ซึ่งส่วนสำคัญคือการที่เขาเคยดำรงตำแหน่งเป็นประธานกรรมการบริหาร ประธานบริษัท และเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Robert Bosch LLC ซึ่งความรับผิดชอบของเขาขณะที่ดำรงตำแหน่งคือการผลิตในทวีปอเมริกาและการประสานงานทั่วโลก เขาจบการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาวิศวกรรมศาสตร์จาก Fachhochschule Konstanz ภาควิชาวิทยาศาสตร์ประยุกต์ในเยอรมนี

●   Michel Brûlé ประธานกรรมการบริหารของ LeddarTech กล่าวว่า “LeddarTech ได้กลายเป็นมาเป็นเหมือนกับผู้เข้ามาเปลี่ยนโฉมหน้าตลาด LiDAR ด้วยแพลตฟอร์มการพัฒนา LiDAR ในอุตสาหกรรมยานยนต์ที่เป็นนวัตกรรม ความสนใจระดับโลกได้ดึงดูดผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ที่ดีที่สุดบางคนให้เข้ามาร่วมงานในฐานะเป็นพนักงานรวมถึงในคณะกรรมการด้วย Mr. Marks เป็นตัวอย่างที่แท้จริงในส่วนนี้ ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของเขามีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคณะบริหาร โดยเฉพาะความรู้ความเข้าใจในตลาดยานยนต์และความสำเร็จของเขาในฐานะเป็นซัพพลายเออร์ให้กับอุตสาหกรรมของเรา”

●   Charles Boulanger ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดของ LeddarTech กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Mr. Marks เข้าร่วมในคณะกรรมการบริษัท ประสบการณ์ของ Mr. Marks ในฐานะเป็นหนึ่งในกรรมการบริหารและฝ่ายบริหารยานยนต์จะช่วยเร่งความสำเร็จของ LeddarTech ในตลาด นอกเหนือจากการประกาศปัจจุบันที่เกี่ยวเนื่องกับการเติบโตด้านองค์กรของ LeddarTech แล้ว Mr. Marks ได้เข้าร่วมในคณะกรรมการเพื่อช่วยส่งเสริมเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ของ LeddarTech เพื่อให้กลายเป็นแพลตฟอร์ม LiDAR ยานยนต์ที่มีการนำมาใช้อย่างกว้างขวาง”

●   Marks กล่าวว่า “LeddarTech กำลังก้าวสู่การเติบโตระดับนานาชาติอย่างรวดเร็วและเติบโตอย่างมหาศาล และผมยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสนี้ในการสนับสนุนความสำเร็จของบริษัทที่ล้ำหน้าเช่นนี้โดยการเข้าร่วมในความสามารถของคณะกรรมการบริการ นอกจากนี้ LeddarTech ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในการดำเนินธุรกิจกับบริษัท Tier-1 หลายแห่งด้วยแพลตฟอร์มการพัฒนา LiDAR สำหรับยานยนต์ ผมยินดีที่จะได้ร่วมงานกับคณะกรรมการบริหารทุกท่านเพื่อสนับสนุนทีมบริหาร และเพื่อสร้างความมั่นใจในการวางแผนและการดำเนินการที่ไร้ที่ติสำหรับแผนกลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและเป็นผู้นำเพื่อมุ่งสู่การขับขี่แบบอัตโนมัติ”

เกี่ยวกับ LeddarTech

●   LeddarTech คือผู้นำอุตสาหกรรมในการพัฒนาแพลตฟอร์มการพัฒนา LiDAR สำหรับยานยนต์ที่ใช้งานง่ายและใช้งานได้หลากหลายวัตถุประสงค์ตามแบบเครื่องยนต์ Leddar ที่ไม่เหมือนใคร แพลตฟอร์มนี้ประกอบด้วยชุดของ SoCs ที่ผ่านการรับรองการทำงานอย่างปลอดภัยและใช้ในระดับยานยนต์ที่ทำงานในเพลาคู่ด้วยซอฟท์แวร์ Leddar SP ทางบริษัทรับผิดชอบในเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมหลายชิ้นที่ใช้กับแอปพลิเคชั่นการตรวจจับระยะไกลสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ที่กำลังรุดหน้า ปัจจุบันเรากำลังปรับปรุงการขับเคลื่อนอย่างปลอดภัย การขับขี่อัตโนมัติ (ไร้คนขับ) การคมนาคมอัจฉริยะ ยานพาหนะสำหรับใช้ในเมือง และอื่น ๆ อีกมากมายให้ดีขึ้นโดยใช้เทคโนโลยี LeddarTech ที่มีสิทธิบัตรเฉพาะสำหรับบริษัท

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ leddartech.com   ●