October 4, 2018
Motortrivia Team (10278 articles)

Mitsubishi Xpander ประสบความสำเร็จ ยอดจองทะลุเกิน 5,000 คัน

Press Release

 

●   บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ สู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกที่งาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2018 หรือ มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติครั้งที่ผ่านมา ทั้งนี้ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ไม่เพียงบุกเซ็กเมนท์ใหม่ในประเทศไทย แต่รถยนต์รุ่นดังกล่าว ยังถือเป็นการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในประเทศไทย อีกทั้งยังเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ต้องการผลักดันและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ลูกค้า

●   มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ผู้ที่กำลังสร้างครอบครัว ผู้ที่ต้องการรถครอสโอเวอร์ที่มีความกว้างขวางและความอเนกประสงค์ มีสมรรถนะการขับขี่ยอดเยี่ยมและรองรับทุกการใช้งาน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย นำเสนอ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ 2 รุ่น ได้แก่

1) รุ่น GLS-LTD มีราคาจำหน่าย 779,000 บาท
2) รุ่น GT มีราคาจำหน่าย 849,000 บาท

●   มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวภายในงานแถลงข่าวที่งาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2018 ว่า “มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ แสดงถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่จะส่งมอบคุณค่าและความพึงพอใจที่เหนือกว่าความคาดหวังของลูกค้าด้วยการบุกเซ็กเมนท์ใหม่ในประเทศไทย ซึ่ง มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ได้รับการถ่ายทอดเอกลักษณ์และความเชี่ยวชาญด้านรถอเนกประสงค์ของเรา เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะและความแข็งแกร่งพร้อมผ่านทุกอุปสรรคในทุกเส้นทางแบบรถเอสยูวี ที่ผสานกันอย่างลงตัวกับความสะดวกสบาย เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นมากกว่าครอสโอเวอร์ทั่วไป”

●   มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งจากลูกค้าที่งาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2018 และจากทั่วประเทศ โดยมียอดจองแล้วมากกว่า 5,000 คัน จนถึงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา

●   “ปรากฎการณ์ดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มีความเหมาะสม สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและการเปิดเซ็กเมนท์ใหม่อย่างรถครอสโอเวอร์ในประเทศไทยอย่างแท้จริง ทั้งนี้การส่งมอบ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ให้กับลูกค้าได้เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่สำหรับลูกค้าใหม่ที่พึ่งตัดสินใจจอง มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ในช่วงนี้ อาจต้องรอการส่งมอบนานประมาณ 2-3 เดือน เนื่องจากปริมาณรถที่พร้อมส่งมอบในช่วงต้นนี้มีจำนวนจำกัด กอปรกับมีปริมาณความต้องสูงอย่างต่อเนื่องจากลูกค้า โดยเรามุ่งมั่นที่จะเร่งการส่งมอบและเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า” มร. ชกกิ กล่าวเสริม

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติม เชิญได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ facebook.com/MitsubishiMotorsTH   ●