October 3, 2018
Motortrivia Team (10203 articles)

Toyota จับมือ Adidas Japan เผยโฉมสินค้ากลุ่มพิเศษ C-HR Adidas Inspired Design

Press Release

 

●   บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จับมือ อาดิดาส ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวแคมเปญพิเศษที่ผสมผสานงานออกแบบและสมรรถนะระหว่าง Toyota C-HR และ Adidas Japan เข้าด้วยกันเพื่อนำเสนอเทรนด์ใหม่ภายใต้แนวคิดที่ท้าทายในการผลิต “ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” ของโตโยต้า (Ever-better Cars)

●   Toyota C-HR คือตัวอย่างของความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ยานพาหนะแห่งความสมบูรณ์แบบ โดย C-HR ได้เผยโฉมพร้อม 4 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ถือได้ว่าเป็นมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า นอกจากนี้ Toyota C-HR ยังเป็นรถซับคอมแพคท์ SUV รุ่นแรกและรุ่นเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจากการทดสอบการชนรถใหม่ในอาเซียน หรือ ASEAN NCAP ภายใต้การประเมินผลแบบใหม่สำหรับปี 2560 – 2563 ซึ่งล่าสุด C-HR มียอดสะสมตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมีนาคม – กันยายนของปีนี้มากกว่า 12,000 คัน ซึ่งเป็นยอดขายสูงสุดของรถซับคอมแพคท์ SUV ในประเทศไทย

●   Toyota C-HR | ADIDAS ยังคงเด่นด้วยพื้นฐานแพลทฟอร์ม Toyota New Global architecture หรือ TNGA ด้วยการออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ โครงสร้างตัวถังแข็งแกร่ง และช่วงล่างหลังอิสระ Double Wishbone Suspension คล่องตัวและนุ่มนวลทุกการขับ ห้องโดยสารมีทัศนวิสัยที่ดี ควบคุมได้ง่ายขึ้น สอดคล้องกับแนวคิดของอาดิดาส แบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน และโดดเด่นด้วยการเป็นสื่อกลางที่เชื่อมต่อกับการสร้างสิ่งใหม่ๆ ให้กับวงการกีฬาอย่างเข้มแข็ง พร้อมท้าทายในทุกสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ผลักดันให้เกิดเทคโนโลยีที่ดีที่สุด อันจะเห็นได้จากผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยให้นักกีฬาสามารถแสดงประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่

●   ภารกิจของอาดิดาสคือ การเป็นแบรนด์กีฬาที่ดีที่สุดในโลก เปรียบได้กับภารกิจของโตโยต้าที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมการขับเคลื่อนที่ดียิ่งกว่าเพื่อทุกคน ด้วยเหตุนี้จึงเกิดความร่วมมือเป็นพันธมิตรสร้างสรรค์แคมเปญพิเศษที่ฉีกกฎในทุกการดีไซน์ กับแนวคิด “เปลี่ยนเพื่อสร้างสิ่งใหม่” หรือ “Disrupt to create” การเริ่มต้นเพื่อเปลี่ยนและสร้างสิ่งใหม่ที่แสดงตัวตน ซึ่งมีแต่คุณเท่านั้นที่จะทำได้

●   จากแนวคิดดังกล่าว อาดิดาสได้ออกแบบ Toyota C-HR ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษ (ADIDAS Inspired Design) โดยสื่อถึงสิ่งที่ อาดิดาสและ Toyota C-HR มีความเหมือนกัน นั่นคือสมรรถนะจากเทคโนโลยีอันเป็นที่สุด โดยอาดิดาสได้นำชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้ของโตโยต้ามาออกแบบลวดลายลงบนรถ สะท้อนให้เห็นถึงเส้นสายที่พุ่งทะยานไปข้างหน้า พุ่งเข้าหาในทุกสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ด้วยความมั่นคง ดุดัน พร้อมกับสมรรถนะ ที่คล่องแคล่วยิ่งกว่าใคร

●   ผู้ที่สนใจสามารถเลือกชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้ของโตโยต้า ในแบบและสีที่ตัวเองต้องการได้ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ เพื่อนำเสนอมุมมองใหม่ของ Toyota C-HR ในแบบที่เป็นตัวคุณ

●   นอกจากนี้ อาดิดาสยังได้ออกแบบของที่ระลึกพิเศษ ที่ผลิตขึ้นเพื่อ Toyota C-HR โดยเฉพาะ นั่นคือ C-HR | ADIDAS Set Japan Limited Edition ที่สื่อถึงสมรรถนะอันสมบูรณ์แบบที่สุดของ Toyota C-HR และแบรนด์อาดิดาส ประกอบด้วย:

–   รองเท้า Adizero Japan (มีขายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น)
–   แจ็คเกท Climalite ใช้เทคโนโลยีเนื้อผ้าสำหรับเขตร้อนอย่างประเทศไทยโดยเฉพาะ
–   กระเป๋าเป้

●   สิทธิพิเศษ : สำหรับผู้ที่ซื้อ Toyota C-HR วันนี้ รับฟรี C-HR | ADIDAS Set Japan Limited Edition ที่อาดิดาส ประเทศญี่ปุ่น จัดทำพิเศษเพื่อ C-HR โดยเฉพาะ จำนวนจำกัด 1,200 ชุดเท่านั้น โดยในเซ็ตประกอบด้วย (1)  รองเท้ารุ่น Adizero Japan 1 คู่ (2) เสื้อแจ็คเกต Climalite 1 ตัว และ (3) กระเป๋าเป้ ขนาด 30 ลิตร 1 ใบ หรือเลือกรับข้อเสนอพิเศษ ผ่อนเริ่มต้น 11,000 บาท/เดือน

●   สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมโตโยต้า เว็บไซท์ www.toyota.co.th/c-hr_adidas หรือ Facebook Toyota Motor Thailand และ LINE ID: @ToyotaThailand

●   พิเศษ : สามารถชมคันจริง Toyota C-HR | ADIDAS ได้ที่:

–   Siam Center ระหว่างวันที่ 3 – 15 ตุลาคม 2561
–   Alive Space 8 สาขา ระหว่างวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2561 (โตโยต้า บัสส์ สาขารามอินทรา, โตโยต้า ที บี เอ็น สาขาบางนา, โตโยต้า กรุงไทย สาขารามอินทรา, โตโยต้า นครธน สาขาเทพารักษ์, โตโยต้า เมืองนนท์ สาขาติวานนท์, โตโยต้า เค มอเตอร์ส สาขารามคำแหง, โตโยต้า ธนบุรี สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และโตโยต้า เจริญไทย มอเตอร์เซลส์ สาขาศรีนครินทร์

●   พบกับคอลเล็คชั่นพิเศษ C-HR | ADIDAS พร้อมกิจกรรม C-HR | ADIDAS Play to Win พร้อมลุ้นรับ C-HR | ADIDAS items Japan Limited Edition ฟรี เพียงสแกน QR Code ที่ C-HR l ADIDAS Display และลงทะเบียนลุ้นรับเสื้อแจ็คเกต Climalite 70 รางวัล หรือกระเป๋าเป้ 70 รางวัลที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล 14 สาขา ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน 2561

●   โดยวันที่ 16 – 30 ตุลาคม 2561 เชิญได้ที่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล พระราม 3, เซ็นทรัล พระราม 9, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ และเซ็นทรัล ชลบุรี ส่วนวันที่ 1 – 15 พฤศจิกายน 2561 เชิญได้ที่ เซ็นทรัล เชียงใหม่, เซ็นทรัล เชียงราย, เซ็นทรัล ขอนแก่น, เซ็นทรัล นครราชสีมา, เซ็นทรัล ระยอง, เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล หาดใหญ่   ●


Toyota C-HR | ADIDAS Inspired Design 2018