September 6, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

AEY Auto Import นำเข้า Toyota Alphard 4th Gen

ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

●   บริษัท เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ท จำกัด (AEY Auto Import Co.,Ltd) ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมียมหลากหลายแบรนด์จากต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์การขายยาวนานเกือบ 30 ปี มีผลงานนำเข้ารถยนต์เจ้าแรกๆ ในไทย อาทิเช่น Mercedes-Benz X Class, Toyota Landcruiser VX300, Chevrolet Corvette, MINI John Cooper Works GP และอีกหลากหลายรุ่นมากมาย ล่าสุดนำเข้ารถยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมียม 7 ที่นั่ง All New Toyota Alphard 2.5 เจนเนอเรชั่น 4 เผยกลยุทธ์การตลาดมุ่งไปยังกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย พร้อมปรับตัวเพื่อนำเข้ารถยนต์หรูในช่วงเศรษฐกิจไทยกำลังฟื้นตัว ทั้งนี้ยังเป็นผู้นำเข้าอิสระรายแรกในไทยที่เปิดตัวรถยนต์รุ่นนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ในช่วงกลางเดือนสิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา

คุณพัชรินทร์ นิลสิน ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ท จำกัด

●   คุณพัชรินทร์ นิลสิน ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ท จำกัด กล่าวว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ผู้ประกอบการและธุรกิจต้องหยุดชะงัก ยอดขายรถยนต์ทั่วโลกติดลบ แต่ยอดขายของรถยนต์ในกลุ่มเซกเมนต์รถยนต์หรูนั้นกลับได้รับผลกระทบน้อยกว่ารถยนต์ทั่วไป โดยเฉพาะภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พบว่ายอดขายรถยนต์หรูยังเติบโตต่อเนื่อง สวนทางกับยอดขายรถยนต์ประเภทอื่นๆ ที่ชะลอตัว รวมถึงในประเทศไทยตลาดรถยนต์หรูได้รับผลกระทบน้อยกว่ารถยนต์ทั่วไป กลุ่มของลูกค้าที่มีการขยายตัวขึ้นเป็นกลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จผ่านการทำตลาดในช่องทางออนไลน์ ซึ่งคนกลุ่มนี้มีกำลังซื้อสูงและเลือกซื้อรถยนต์หรูเพื่อเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จให้กับตนเอง อีกทั้งกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทยมีความต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์หรูเพิ่มมากขึ้นในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา”

●   “เราได้มองเห็นโอกาสในการทำตลาดกับกลุ่มเป้าหมายใหม่ นอกเหนือจากฐานลูกค้ากลุ่มเดิมที่เราดูแลอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ AEY Auto Import ในฐานะผู้นำเข้ารายใหญ่ในตลาดรถยนต์หรูนำเข้า ล่าสุดได้เปิดตัว All New Toyota Alphard เจนเนอเรชั่น 4 รถยนต์ที่สะท้อนความเป็นผู้นำหรูหรามีระดับ รถยนต์หรูที่จะมาตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจ หรือกลุ่มครอบครัว เพื่อสร้างความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง โดยจุดเด่นของเราคือ มีความสามารถพิเศษที่หารถส่งมอบลูกค้าได้รวดเร็ว ทันใจ และออฟชันเต็ม”

●   คุณพัชรินทร์ นิลสิน กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทั้งนี้จากประสบการณ์เกือบ 30 ปี ที่อยู่ในวงการรถยนต์หรูนำเข้า AEY Auto Import ได้มีการปรับตัวเพื่อรองรับเทรนด์รถยนต์ไฟฟ้า EV ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก กลุ่มเซกเมนต์รถยนต์หรูทั่วโลกจะมุ่งไปในทิศทางของรถยนต์พลังงานทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างรถยนต์ไฟฟ้า (Electric Vehicle) หรือ EV ทำให้แนวโน้มและความต้องการในตลาดรถนั้นเปลี่ยนไป ทุกแบรนด์ล้วนปรับตัวมุ่งสู่ตลาดรถไฟฟ้าที่กำลังจะเข้ามาเป็นพลังงานหลักและคาดการณ์ว่าตลาดรถยนต์หรูจะยังคงเติบโตต่อเนื่อง”

●   อีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญที่ทำให้ AEY Auto Import ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมายาวนาน คือ มีรถพร้อมส่งมอบทันที หรือมีรถส่งมอบได้เร็วกว่าใครนั่นเองและศูนย์บริการมาตรฐานระดับสากล รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ซึ่งให้บริการแบบครบวงจร ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์วิเคราะห์ที่ทันสมัย รวมถึงทีมช่างและวิศวกรมืออาชีพมากด้วยประสบการณ์ที่จะสร้างความมั่นใจในการบริการ

●   สัมผัสรถยนต์หรูรุ่นใหม่ล่าสุด All New Toyota Alphard 2.5 เจนเนอเรชั่น 4 ได้ที่โชว์รูม AEY Auto Import ที่ 82, 82/1 ถนนรามอินทรา เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร หรือโทร. 02-587-4666 หรือ Hotline 086-668-1999 หรือ www.aeyauto.co.th หรือ Aey Auto Import Fan page (คุณเอ๋รถนำเข้าหรู) หรือ Line @aeyauto         ●

AEY Auto Import : 2023 Toyota Alphard