January 7, 2024
Motortrivia Team (10223 articles)

Bentley BKK ประกาศความสำเร็จผ่านยอดส่งมอบในปี 2566

ประชาสัมพันธ์

●   เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จกับสถิติใหม่ด้วยยอดการส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์จำนวน 69 คันในปี 2566 เพิ่มขึ้นกว่า 40% จากยอดการส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์ในปี 2565 โดยมีสัดส่วนยอดส่งมอบรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดกว่า 90% ตอกย้ำความเชื่อมั่นในด้านบริการหลังการขายของผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกับประสบการณ์อันยาวนานกว่า 37 ปีที่ยังคงให้ความมั่นใจแก่ลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง

●   สำหรับโมเดลที่ได้รับความนิยมสูงสุดยังคงเป็นอัครยนตรกรรมแบบซีดาน Bentley Flying Spur ด้วยส่วนแบ่งยอดการส่งมอบกว่า 53% ตามมาด้วย Bentley Bentayga 38% และ Bentley Continental GT 9% โดยมีรุ่นย่อย Azure อัครยนตรกรรมที่เน้นการตกแต่งที่หรูหราพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยีความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารเป็นรุ่นย่อยที่มียอดจองและยอดการส่งมอบสูงที่สุดในบรรดารุ่นย่อยทั้งหมดที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ในประเทศไทย

อภิญญา ชัยสันติกุลวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลีย์ แบงค็อก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

●   อภิญญา ชัยสันติกุลวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลีย์ แบงค็อก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “ปี 2566 ถือเป็นปีแห่งความสำเร็จอีกหนึ่งปีของเบนท์ลีย์ แบงค็อกด้วยเรื่องราวความภาคภูมิใจต่างๆ มากมายอย่างรุ่น Bentayga กับการคว้ารางวัล ‘Best Hybrid Luxury SUV’ จากงาน Car of the Year 2023 และ การเปิดตัวรถยนต์เบนท์ลีย์รุ่นใหม่เป็นครั้งแรกในไทยถึง 3 รุ่นด้วยกัน คือ รุ่น Flying Spur Mulliner, Bentayga EWB Azure, และ Bentayga และ Flying Spur Odyssean Edition ซึ่งรถยนต์รุ่นใหม่ทั้งหมดที่เปิดตัวไปก็ได้ถูกจับจองทันที และกลางปีที่ผ่านมากับการเปิดรับจองรถยนต์เบนท์ลีย์รุ่นลิมิเต็ด ‘Speed Edition 12’ ที่จะผลิตเพียง 120 คันในโลกเท่านั้นเพื่อส่งท้ายเครื่องยนต์รุ่น W12 ที่ทรงพลังที่สุดของแบรนด์ก็ได้มีลูกค้าชาวไทยจองรุ่น Flying Spur Speed Edition 12 ซึ่งจะถือเป็นคันแรกและคันเดียวในประเทศไทย”

●   “และสุดท้ายกับการสร้างสถิติใหม่ในปีที่ผ่านมาด้วยยอดส่งมอบทั้งสิ้น 69 คันที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ก็ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นในการบริการของเราและเลือกรถยนต์เบนท์ลีย์กับ เอเอเอส ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายเดียวในไทย เราจะยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาการบริการมาตรฐานโรงงานให้ดียิ่งขึ้นเพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่านต่อไป”

●   “ถึงแม้ว่าในปี 2567 นี้จะมีความท้าทายรออยู่เบื้องหน้า แต่ความมุ่งมั่นของเราต่อความเป็นผู้นำในตลาดอัลตราลักชูรีในเมืองไทยจะยังคงดำเนินต่อไปด้วยพร้อมทั้งองค์ความรู้ บุคลากรผู้เชี่ยวชาญ และเครื่องมือเฉพาะที่ทันสมัยเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเปลี่ยนแปลงในอนาคตการใช้พลังงานไฟฟ้าอันใกล้ควบคู่ไปกับการรับรองด้านความเป็นกลางทางคาร์บอนอย่างสมบูรณ์”

●   สำหรับความเชื่อมั่นของลูกค้าในด้านการบริการหลังการขายโดยผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการยังคงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ลูกค้าตัดสินใจเลือกครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์ กับ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โดย บริษัทฯ พร้อมด้วยประสบการณ์อันยาวนานในการส่งมอบบริการก่อนและหลังการขายให้แก่กลุ่มลูกค้ารถยนต์ระดับบนมากว่า 37 ปีผ่านบุคลากรที่ได้รับการฝึกอบรมมาแล้วอย่างเข้มข้น ตั้งแต่พื้นฐานระบบไฟฟ้าของรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดไปจนถึงรายละเอียดเฉพาะของรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดในแต่ละรุ่น พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์ปัญหาสำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะที่สั่งตรงจากโรงงาน ซึ่งขั้นตอนทั้งหมดถูกกำกับดูแลและประเมินโดยโรงงานผู้ผลิตทุกปีเพื่อสร้างมาตรฐานสูงสุดในการบริการ

●   ในส่วนของการฝึกอบรมช่างเทคนิคตามมาตรฐานโรงงานอันเป็นจุดแข็งของผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ช่างเทคนิคของบริษัทฯ ได้ผ่านการอบรมและทดสอบในหัวข้อ High Voltage Training โดย Bentley Retailer Academy ซึ่ง The Bentley High Voltage Technician Programme คือ โปรแกรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อการฝึกอบรม ทดสอบทักษะ และความรู้เกี่ยวกับการปฏิบัติงานด้านการซ่อมแซม และการบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด ครอบคลุมถึงความปลอดภัยและข้อควรระวังในการให้บริการและการบำรุงรักษารถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดเพื่อป้องกันความเสี่ยงต่างๆอันจะเกิดจากระบบไฟฟ้าแรงสูงของแบตเตอรี่รถยนต์และการเลือกใช้เครื่องมือเฉพาะอย่างเหมาะสมเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายกับตัวรถยนต์ที่ถือเป็นมาตรฐานของทางเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ

●   ช่างเทคนิคที่สามารถรับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์เบนท์ลีย์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดได้จะต้องผ่านการอบรมเพื่อเป็น Qualified High Voltage Technician สำหรับการรับรองงานซ่อมแซมและงานบำรุงรักษา ซึ่งในปัจจุบัน ช่างเทคนิคของเบนท์ลีย์ แบงค็อก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ได้รับการรับรองเป็น Qualified High Voltage Technician ทุกท่านและมีจำนวนมากที่สุดถึง 8 ท่าน ตอกย้ำความเป็น ‘หนึ่งเดียวในประเทศไทย’ ที่พร้อมจะส่งมอบการบริการก่อนและหลังการขายมาตรฐานโรงงานผู้ผลิตให้แก่ลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ในประเทศไทย

●   เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด พร้อมส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์ทันทีไม่ว่าจะเป็นรุ่น Flying Spur Hybrid หรือ รุ่น Bentayga Hybrid กับสต๊อกเฉดสีและออปชันที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษที่คุณสามารถออกแบบแผนการเงินเองได้และทำให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่าย

●   เอเอเอสฯ ยังมอบการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด และการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต พร้อมมอบบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas        ●